Bạn ý muốn có vòng 2 nhỏ gọn đáng mơ ước của các cô tín đồ mẫu? Hãy tập ngay những bài tập Yoga mang đến eo thon bụng bé dại cực kỳ gợi cảm ngay và liền nhé!


Bạn đang mong muốn cần giảm xuống vòng eo ‘quá khổ’ của mình? bạn chưa thật sự ‘sẵn sàng’ chấp nhận kết bạn mới vị còn e ngại không ít người dân hay chọc vòng eo không tồn tại gì là rất đẹp của mình? chúng ta đang cực khổ vì không thể nào tự tin diện 1 bộ váy đẹp bởi thân hình với vòng 2 quá khổ? không tồn tại công thức chung để sở hữu eo thon bụng phẳng làm sao cả. Tùy thuộc vào từng thể trạng và sở thích của từng người, đang có phương pháp riêng. Đó là vì sao vì sao đa số người vẫn đại bại mỗi ngày. Hôm nay, khỏe khoắn Đẹp xin ra mắt 11 bài bác tập Yoga mang đến eo thuôn bụng nhỏ hoàn toàn cân xứng và rất tốt cho vớ cã các cô gái phụ nữ.

Bạn đang xem: 10 bài tập yoga eo thon bụng nhỏ đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng có lần nhìn thấy hồ nước Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Thu Minh, Hồng Nhung tập Yoga, thì khỏe mạnh Đẹp đã chẳng cần lý giải nhiều hơn vày sao các sao Việt này có vòng 2 không lớn đẹp khiến nhiều bạn tập trồ. Yoga là một môn thể thao khởi nguồn từ Ấn Độ, bao gồm lịch sử lâu đời và ngày càng thông dụng trên toàn cố giới. Tập Yoga không chỉ là giúp cải thiện sự dẻo dai, giảm căng thẳng mà còn giúp đốt cháy mỡ bự bụng, làm những múi cơ săn chắc chắn hơn, thậm chí là còn tốt hơn các so với các động tác gập bụng.

Nếu chúng ta chưa thiệt sự tin, hãy thử ngay những bài tập Yoga mang lại eo thanh mảnh bụng bé dại hiệu quả cho bất ngờ!

Trước khi bắt đầu, khỏe mạnh Đẹp khuyên bạn nên xác minh chỉ số ngấn mỡ thừa bằng cách tính toàn thân fat trực đường nhé. Đây là công cụ đo lường khá đúng đắn lượng mỡ bạn phải đốt để sở hữu thân hình thuôn gọn.


2
*

Tư thế dòng cây

Tư thế cái cây


Tư rứa này giúp cơ bụng vận động ‘cật lực’ hơn sẽ giúp bạn duy trì thăng bởi trên 1 chân.

Đứng thẳng người, nhì chân ép chặt vào nhau. Nâng cẳng chân phải lên và ép chặt vào vào đùi trái. Nếu cảm xúc hơi loạng choạng, rước hai tay ôm chặt mắt cá chân chân. Nếu có thể giữ thăng bởi dễ dàng, ép chặt hai lòng bàn tay lại, để trước ngực (như hình). Căng cứng cơ bụng, bảo đảm có thể hít thở dễ dàng. Nhìn vào 1 điểm cố định và thắt chặt ở phía trước, mặt khác giữ yên tư thế này trong 10 nhịp thay đổi sâu, dài. Tái diễn cho chân còn lại.


3
*

Tư thế binh sĩ vặn người

Tư thế binh lực vặn người


Động tác này không chỉ có giúp căng cứng cơ vùng bụng để giữ lại thăng bởi mà vặn vẹo người còn làm đốt cháy các ngấn mỡ bụng vùng liên sườn (hai mặt bụng).

Để thực hiện bài tập Yoga giúp eo thon này, đứng trực tiếp người, nhì chân ép chặt vào nhau, nhì tay ép chặt lại tạo tư thế ước nguyện. Bước đi trái về phía trước, nhũn nhặn xuống và gập gối 90 độ, xoạc thẳng chân sau. Căng cứng cơ vùng bụng và chuyển phiên thân fan sang trái. Giạng xương cột sống càng các càng xuất sắc khi nghiêng người qua chân trái với ấn cùi chỏ đề xuất vào mặt kế bên của chân trái. Luân phiên đầu quan sát về phía è qua vai trái. Giữ yên trong 10 nhịp hít thở sâu dài, sau đó quay quay trở lại vị trí đứng ban đầu. Liên tục lặp lại cho mặt còn lại.

Nếu bạn gặp gỡ khó khăn khi duy trì thăng bằng, hãy hướng góc nhìn về phía trước thay vì nhìn về phía trần.


4
*

Tư cụ hoa sen lăn người

Tư cụ hoa sen lăn người


Động tác bập bênh này góp làm tăng tốc sức khỏe mang lại xương cột sống.

Ngồi trên thảm tập, nhì chân bắt chéo ngay đôi mắt cá. Hai tay duy trì hai cạnh quanh đó của 2 mắt cá chân chéo, nâng nhị chân ngoài sàn, giữ lại thăng bởi trên xương mông. Hóp bụng lại và hít sâu. Khi thở ra, ban đầu lăn trên lưng. Liên tục lăn đến tới khi nào xương mồi nhử vai chạm xuống thảm, nâng hông với hai tay vẫn giữ hai mắt cá. Căng cứng cơ bụng, lăn trái lại vị trí ban đầu, giữ lại thăng bằng trên xương mông. Đó là 1 trong lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 10 lần nữa.

Hãy tưởng tượng ai đang dùng lực cơ vùng bụng như là một cái win để xong xuôi lại nghỉ ngơi đỉnh với cuối hướng đưa động.

Ngoài ra, khỏe Đẹp khuyên không nên bỏ qua cẩm nang cách tập Yoga bớt mỡ bụng xuất sắc nhất bây giờ nhé!


5
*

Tư nuốm chó cúi đầu phát triển thành thể

Tư ráng chó cúi đầu biến thể


Động tác biến hóa thể này giúp cơ bụng luôn luôn được đốt cháy hết mức trong thời hạn giữ và phát triển thành thể.

Bắt đầu ở bốn thế chó cúi đầu (chống hai tay cùng hai chân xuống sàn, đẩy hông lên cao). Giạng thẳng chân trái về phía trần, choạc thẳng mũi chân lên. Chuyển trọng lượng khung hình về phía trước, bước đầu hạ hông xuống để tạo tư thế Plank, tuy vậy thay vị đặt chân trái xuống sàn, hãy gập gối trái với kéo về phía ngực, hóp bụng lại trong suốt đụng tác. Đầy hông về phía sau, hướng lên và xoạc thẳng chân trái về phía sau khi quay trái lại tư chũm chó cúi đầu. Tái diễn 10 lần/chân.

Nếu thừa khó, hãy thực hiện bài tập Yoga đến eo thon lúc đã sẵn sàng chuẩn bị nhé.


6
*

Tư thế binh lực III

Tư thế binh lực III


Động tác này demo thách tài năng giữ thăng bằng bằng cách luôn căng cứng cơ vùng bụng trong trong cả toàn thời gian.

Chuyển trọng lượng cơ thể lên chân phải. Ôm ống quyển trái vào ngực, sau đó duỗi thẳng ra tổn phí sau thế nào cho song tuy vậy với sàn. Gập cẳng chân trái xuống sàn. Giạng hai tay xuống sàn để giữ thăng bởi nếu cần. Giạng hai tay trực tiếp qua đầu để tạo ra thành 1 con đường thẳng. Giữ yên vào 3 nhịp hít thở sâu với dài, tiếp nối từ từ trở lại vị trí đứng ban đầu. Tái diễn cho mặt còn lại.

Gập gối chân đứng nếu cần để giữ cố định và thắt chặt và từ bỏ từ giạng dần dần.


7
*

Tư nuốm tập Yoga cho bụng nhỏ lạc đà nghiêng người

Tư cầm cố lạc đà nghiêng người


Động tác này giúp làm căng cứng cơ bụng, đùi với lưng.

Xem thêm: 10 Nhân Vật Tí Hon Ấn Tượng Trên Màn Ảnh, Những Cô Nhóc Tí Hon

Quỳ gối bên trên thảm, nhì gối rộng bằng hông, ép chặt mũi chân xuống. Giạng thẳng hai tay trước ngực, 2 lòng bàn tay hướng xuống. Nâng ngực lên và đẩy hông về phía trước khi nghiêng tín đồ về sau, hơi cong lưng dưới lại. Dừng lại và tập trung mở rộng ngực, đồng thời giữ xương sườn hướng xuống với hóp bụng lại. Nhàn nhã quay ngược trở lại vị trí ban đầu. Đó là một lần lặp. Thường xuyên lặp lại thêm 10 lần nữa.


8
*

Tư vắt cây ước đá chân

Tư cố kỉnh cây ước đá chân


Động tác này giúp làm săn cơ mông với đùi sau, đồng thời sử dụng lực cơ bụng để giữ lại thẳng bằng khi nâng chân.

Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai gối gập lại, 2 cẳng bàn chân đặt trực tiếp trên thảm. Doãi thẳng 2 tay 2 bên thân người, lòng bàn tay úp xuống. Căng cứng cơ bụng và ấn mạnh dạn hai gót chân xuống nhằm nâng hông lên. Choãi thẳng chân trái trực tiếp về phía trần, bàn chân gập lại. Đưa chân trái sang bên phải, tiếp nối đẩy ngược thanh lịch trái. Đó là 1 trong lần lặp. Thường xuyên lặp lại thêm 10 lần tiếp nữa với chân trái, kế tiếp đổi chân và tái diễn thêm 10 lần nữa trước khi hạ xuống.

Để triển khai đúng cách tập Yoga cho bụng nhỏ, nỗ lực không được nhằm hông hạ xuống khi đi gửi chân trước và sau, dùng lực cơ bụng và mông để lưu lại hông luôn nâng lên.


9
*

Tư thế chiến thuyền duỗi chân

Tư thế phi thuyền duỗi chân


Động tác này giúp bức tốc sức khỏe mạnh cơ body toàn thân và sức chịu đựng.

Ngồi bên trên thảm tập, hai cho thẳng chân về phía trước. Đặt hai tay sau hông, xoạc thẳng lưng khi khá nghiêng về phía sau, nâng 2 chân khỏi sàn, hóp bụng lại. Duỗi 2 tay sang 2 bên đùi. Hạ 2 chân xuống khoảng 45 độ, đến tới khi nào thân người tạo thành chữ V. Duy trì yên trong 10 nhịp hít thở sâu dài.

Nếu như quá khó khăn để triển khai bài tập Yoga để eo thon, hãy gập nhị gối 90 độ làm thế nào để cho cẳng chân song song cùng với sàn.


10
*

Tư thế chiếc bàn biến thể

Tư thế cái bàn biến thể


Động tác này sử dụng lực cơ vùng bụng để nâng thân người lên trước với sau.

Ngồi bên trên thảm tập, hai gối gập lại, hai cẳng chân đặt trực tiếp trên sàn, rộng bằng hông. Đặt nhì tay sau hông, các đầu ngón tay hướng đến phía nhì chân. Ấn to gan lớn mật hai tay xuống, nâng hông lên tạo tứ thế bộ bàn như hình.

Kế tiếp, căng cứng cơ bụng, choạc thẳng 2 chân lúc đẩy hông ngược về phía sau mang lại tới khi nào xương chậu tương đối ở phía sau hông (không va sàn), mũi chân gập lên. Giữ lại yên trong một giây, căng cứng cơ vùng bụng khi giữ tứ thế này. Trở lại tư thế cái bàn. Đó là một lần lặp. Thường xuyên lặp lại thêm 10 lần nữa.

Nếu quá khó, hãy hạ hông xuống sàn thay bởi trượt ra sau người.


11
*

Tư cố hoa sen nâng hông

Tư thế hoa sen nâng hông


Đừng tưởng bở với động tác này nhé. Luôn căng cứng cơ bụng sẽ giúp đỡ bạn đáp ứng đúng yêu ước đề ra.

Ngồi trên sàn, hai chân chéo cánh nhau, nhị lòng bàn tay ép thẳng xuống sàn, ở 2 bên hông, những đầu ngón tay nhắm tới phía trước. Căng cứng cơ bụng và ấn bạo gan hai tay xuống, nâng hông và 2 chân lên. Giữ yên vào 3 nhịp đếm với từ từ hạ xuống.

Nếu cần thiết nhấc hông lên, hãy ấn hai tay xuống cùng nâng lên càng cao càng tốt.

Ngoài ra để phát huy hiệu quả, bạn cần kết phù hợp với cẩm nang những bài tập góp eo thon gọn nhé!


12
*

Tư vậy Plank mặt duỗi tay

Tư gắng Plank mặt duỗi tay


Động tác này cần sử dụng lực cơ vùng bụng để giữ thăng bằng cho thân tín đồ trên 1 tay và chân.

Nằm nghiêng bạn sang bên phải. Hai chân choạng thẳng. Đặt tay cần ở dưới vai phải. Nâng hông lên khỏi sàn mang đến tới bao giờ thân người tạo thành 1 mặt đường thẳng từ mắt cá chân cho tới vai. Gập cẳng chân và doãi tay trái về phía trần. Hít thở sâu trong thời gian thực hiện đụng tác. Duy trì yên vào 60 giây. Từ tốn hạ xuống và lặp lại cho mặt còn lại.

Nếu quá khó, hãy gập 1 (ở dưới) tốt 2 gối xuống sàn để bớt thiểu trọng lượng cơ thể.

Nào hãy thuộc Khỏe Đẹp lên lịch và vận dụng ngay các bài tập Yoga đến eo khiêm tốn bụng bé dại ngay nhé!