Vận động trong quy trình mang thai luôn được những mẹ bầu bí quan tiền tâm. Trong nội dung bài viết hôm nay, cùng công ty chúng tôi khám phá những bài tập yoga cho chị em bầu 3 mon đầu sẽ giúp mẹ dẻo dai, khỏe khoắn.

Bạn đang xem: Yoga bầu 3 tháng đầu

Bài tập Yoga cho chị em 3 tháng đầu

Tập yoga là một cách thức kỳ diệu giúp cho bà bầu tất cả một toàn thân dẻo dai, săn chắc, đầy đủ khí oxy, bớt thiểu sự căng thẳng mệt mỏi và ngăn ngừa những triệu triệu chứng thường chạm mặt khi mang thai như phù nề, bé nghén… mặc dù nhiên, mỗi quá trình mang thai, bà bầu sẽ sở hữu được các bài bác tập yoga không giống nhau để phù hợp với tình trạng sức mạnh của mình. Theo dõi những bài xích tập yoga trong 3 mon đầu sở hữu thai:

*

Bài số 1: Ngồi trên thảm tập, nhị tay chống xuống sàn, lòng bàn tay úp xuống đất cùng đặt ngang với hông. Hai chân mở rộng, lòng bàn chân hướng đến phía trước. Điều chỉnh cẳng bàn chân cúp vào, mở ra 20 lần liên tục. Động tác này giúp cơ chân được thoải mái và tránh hiện nay triệu chứng phù vật nài trong thai kỳ.

*

Bài số 2: nằm ngửa lưng trên thảm tập. Kê một cái gối mềm, bé dại dưới sinh hoạt dưới sống lưng nếu các mẹ thấy cực nhọc khăn. Cần sử dụng tay duy trì thăng bằng cho cơ thể, không ngừng mở rộng hai chân càng nhiều càng tốt. Động tác này cũng rất hữu dụng cho đôi chân bà bầu.

*

Bài số 3: Đứng thẳng, gập đầu gối xuống, hai bàn chân dang rộng bởi vai, chống hai tay lên đùi trên hoặc quỳ bên trên thảm, hai tay rộng bằng vai. Sau đó, duy trì cho lưng uốn hình cánh cung. Hít thở sâu. Lặp lại động tác 4 lần.

Xem thêm: Xem Online Và Tải Phim Thư Kiếm Ân Cừu Lục Full Hd Việt Sub, Thuyết Minh, Lồng Tiếng 1 Link Fshare

*

Bài số 4: Đứng trên sàn, cách một bước khá rộng lớn về phía trước. Kháng hai bàn tay ở sống lưng dưới. Hít vào cùng thở ra nhịp nhàng. Đổi chân và tái diễn động tác 4 lần cho từng bên chân.

*

Bài số 5: phòng tay, gập nhẹ đầu gối sao cho cổ, lưng, đùi thẳng hàng. Khoan thai hạ bạn xuống (bụng thai vừa đụng sàn). Hít vào lúc hạ người và thở ra lúc nâng bạn lên. Lặp lại động tác 4 lần.

*

Bài số 6: nằm nghiêng về một bên, chân bên dưới khẽ gập lại, lòng bàn tay bên dưới xòe rộng cùng hướng lên trên. Hít vào (giữ trong 3 giây), nhấc chân trên, phần thân trên cùng tay dưới. Thở ra (trong 3 giấy), hạ chân trên, phần thân trên và tay dưới. Đổi mặt và tái diễn 4-6 lần với từng bên.

Các người mẹ bầu túng bấn mau mau vận dụng những bài bác tập yoga cho mẹ 3 tháng đầu trên nhé. Chúc những mẹ gồm một thai kỳ khỏe khoắn mạnh.